Mô tả công việc:
- Cung cấp dịch vụ thư ký cho phòng kinh doanh: Báo cáo, lịch hẹn, văn bản, thư tín, hội họp, hội thảo, đào tạo, tài liệu,...
- Cập nhật sản lượng và doanh số bán hàng theo ngày/tháng/quý/năm của đội ngũ nhân viên phòng kinh doanh
- Cập nhật sản lượng và doanh số bán hàng theo ngày/tháng/quý/năm của các Nhà phân phối, Đại lý, các kênh bán hàng khác.
- Theo dõi việc thực hiện kế hoạch đặt hàng của từng nhà phân phối, Đại lý, từng khu vực quản lý theo tháng/quý/năm để tổng hợp báo cáo cho các cấp quản lý.
- Lập hồ sơ theo dõi việc thực hiện các chương trình khuyến mãi, trưng bày...
- Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu, báo cáo, giấy tờ tại các file theo quy định cho phòng kinh doanh.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng.
- Kiểm tra công nợ của khách hàng.
- Theo dõi và thực hiện đơn hàng.
- Tổng hợp số liệu đơn hàng đã đưa xuống sản xuất hàng ngày, làm báo cáo ngày gửi GĐKD và cùng chuyển cho nhân viên admin hệ thống qua mail.
- Chăm sóc Khách hàng sau bán.
- Thực hiện công việc khác theo sự điều động của GĐKD.
Yêu cầu công việc:
** Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng
- Nam/Nữ, tuổi từ 22 trở lên. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng ( Word, excel, power point,…) tiếng anh bằng C.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm văn phòng. Ưu tiên những người đã làm Sale Admin tại các Công ty hàng tiêu dùng
** Nơi làm việc: Hà Nội
..
** Quyền lợi:
- Mức thu nhập hấp dẫn, phù hợp với năng lực.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững tại công ty.
- Hưởng các chế độ đãi ngộ khác từ công ty.
** Hồ sơ gồm:
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
- Giấy khám sức khoẻ có giá trị trong 6 tháng gần nhất
- Các giấy tờ bằng cấp phô tô có liên quan